วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

K-LINK THAILAND AYURVEDA ผลิตภัณฑ์ อายุรเวทบำบัด

สมุนไพรอายุรเวทของสิ่งที่มีประวัติการ ?

Ayurveda คือ 5,000 ปีกว่า วิทยาศาสตร์โดยใช้พืชเป็นแหล่งของยา Ayurveda ถูกสร้างขึ้นจากสองคำว่า”Ayur”บวก”Veda”,”Ayur”หมายถึงชีวิตในขณะที่”Veda”หมายถึงวิทยาศาสตร์ ดังนั้น Ayurveda เป็นวิทยาศาสตร์ของชีวิต

วันนี้ที่ Ayurveda ไม่ปกติการรักษาใช้งานอย่างไร ?                         

การรักษา Ayurveda สามารถใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศแถบเอเชียเมื่อเทียบกับประเทศตะวันตก อย่างสหรัฐอเมริกาและยุโรป, ระบบอายุรเวทของการรักษาจะได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากมีความปลอดภัยและ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เหล่านี้

ไม่รูปแบบอายุรเวทของยามีผลข้างเคียงใด ๆ ปฏิกิริผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพืชสมุนไพรและการทดสอบครั้งที่พวกเขาทำงานโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ        K – LINK THAILAND Ayurveda

ไม่จำเป็นต้อง จำกัด อาหารอย่างหนึ่งระหว่างยา Ayurveda ?      

สำหรับการรับรู้ความสามารถได้เร็วขึ้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำอาหารในระหว่างการใช้lสมุนไพร Ayurveda

ทำงานอย่างไร Ayurveda ระบบในการรักษา ?

Ayurveda การรักษาไม่เพียงปราบปรามอาการมันไม่ให้เกิดความผิดปกติและมีการรักษา

ทำไม K-LINK THAILAND Ayurveda ผลิตภัณฑ์อายุรเวทคือต้อง 

ปัจจัยหลักที่แตกต่างของวิธีการอายุรเวทคือการสนับสนุนที่รูปแบบของ สมุนไพรอายุรเวท นี้ต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางชีวิตเพื่ออธิบายนี้โดยวิธีการอื่น เมื่อเราได้รับเป็นรถของเราเราสายที่คาดเข็มขัดนิรภัย นี้ไม่ได้ทำเพราะเรามีเจตนาที่จะไปชนรถคันอื่นเป็นบางส่วนหรือมีส่วนร่วมใน การเกิดอุบัติเหตุบางอย่าง แต่มันจะทำเพราะมีคุณลักษณะด้านความปลอดภัยว่าในกรณีที่มีอุบัติเหตุอย่างใด อย่างหนึ่งได้รับการคุ้มครองจากการบาดเจ็บสาหัส ในทำนองเดียวกันการใช้งานปกติของผลิตภัณฑ์ Ayurvedic มีอุปสรรคที่ดีที่สุดและการป้องกันความปลอดภัยต่อโรคเกือบทุกประเภท    ในระหว่างการกิน Ayurveda, สามารถช่วยบำรุง ฟื้นฟู บรรเทาอาการเจ็บป่วย ที่มีอยู่อีกหรือไม่ ?

        แม้ในกรณีที่หายากมากหากผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ไม่ทำงาน โรคภัยไข้เจ็บหรือสภาพของผู้ป่วยไม่ได้เลวลง เมื่อผู้ป่วยได้รับยาแก้ปวดเมื่อเริ่มต้นพวกเขาในการรักษา Ayurveda อาจจะใช้เวลาสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรเพื่อแสดงผล

อายุรเวทรักษาไม่ใช่ยารักษา 100% ?

        หากความผิดปกติหรือโรคสามารถรักษาได้ในระหว่างขั้นเริ่มต้นในกรณีส่วนใหญ่รักษาได้ 100% สามารถบรรลุได้ ในโรคเรื้อรังหรือโรคที่มีการสงเคราะห์อันยิ่งใหญ่โดยไม่ต้องผ่านการรักษา Ayurvedic ผลข้างเคียงคือ

Ayurveda ผลิตภัณฑ์มีความเหมาะสมหรือเข้ากันได้กับบุคคลทั้งหมดหรือไม่?

ใช่ ตามที่ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่พวกเขาจะเหมาะสมและเข้ากันได้กับทุกสิ่งมีชีวิต

Ayurveda ผลิตภัณฑ์มีการเสพติดยาเมื่อถ่ายในช่วงเวลานาน?

โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ Ayurveda นิสัยไม่ขึ้นรูปหรือเสพติด

ไม่ร่างกายที่แข็งแรงและจิตใจที่ต้องการผลิตภัณฑ์สมุนไพรอายุรเวท?

Ayurveda ส่งเสริมสุขภาพ มันอยู่ด้านบนจำเป็นใช้ผลิตภัณฑ์ Ayurveda พร้อมกับอาหารประจำวัน, tonics โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

เราจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ Ayurveda หลังจากการกู้คืน ใช่คุณจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ Ayurveda หลังจากการกู้คืนเป็นยาบำรุงรักษา, tonics โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการที่ดีของคุณกำลังถูก

ทำไมคนบางคนรู้สึกร้อนที่มากเกินไปกระหายและการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิของร่างกายหลังการบริโภคยา Ayurveda?

บางคนมีมากเกินไป pitta (ไฟร้อน) ในร่างกาย pitta นี้ aggravated และนำไปสู่อาการเหมือนอุณหภูมิเมื่อพวกเขากิน อาหารที่สร้างความร้อน, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป ฯลฯ AyuLite ขอแนะนำให้ต่อสู้กับความรู้สึกนี้และอุณหภูมิการเผาไหม้

บางคนทำทำไมหลังจากที่ผลิตภัณฑ์ Ayurveda, รู้สึกง่วงนอนและเหนื่อย?

ถ้าผู้ป่วยจะไม่สบายเป็นธรรมชาติที่จะง่วงนอนและเหนื่อย โดยปกติผลิตภัณฑ์ Ayurveda จะไม่ทำให้ผู้ป่วยเหนื่อยหรือง่วงนอน ในทางตรงกันข้ามผู้ป่วยที่รับสินค้า Ayurvedic จะรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า โดยปกติผลิตภัณฑ์ Ayurveda จำเป็นจะต้องดำเนินในช่วงหกถึงแปดสัปดาห์ที่ได้รับผลกระทบการเจ็บป่วย

วิตามินทั่วไปและอะไรคือความแตกต่างระหว่าง tonics Ayurveda?

tonics Ayurveda จะประกอบด้วยการผสมผสานของสมุนไพรและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจึงในขณะที่มีสัญญา ซื้อขายล่วงหน้า tonics allopathic สารเคมีสังเคราะห์

เราจำเป็นต้องใช้สมุนไพรเป็นยาชูกำลัง Ayurveda ระยะยาวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร?

ถ้าเป็นเช่นนั้นเพราะเหตุใด อายุรเวทวิทยาศาสตร์การแพทย์เน้นต้องชุบตัวบุคคล, และชะลอกระบวนการชรา เพื่อให้มีสุขภาพดีและร่างกายเต็ม, K – Ayurveda สมุนไพรได้รับการแนะนำ

ทำสมุนไพรอายุรเวทมีแร่ธาตุและคุณค่าทางโภชนาการ?

ใช่ทั้งหมดยาสมุนไพรให้คุณค่าทางโภชนาการและเกลือแร่ในจำนวนแตกต่างกัน ลักษณะและชนิดของแร่ที่อยู่ในแต่ละที่แตกต่างยัง ขึ้นอยู่กับการเสริมสมุนไพรเฉพาะถ่าย, คุณค่าทางอาหารจะแตกต่างกัน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-LINK THAILAND อะยูโรล AYUROL สมุนไพรสำหรับผู้ที่มีปัญหา คอเลสเตอรอลและหัวใจ

  Ayurol สำหรับปัญหาคอเลสเตอรอลสูง คอเลสเตอรอลเป็นสารคล้ายไขมันที่พบได้ในทุกเซลล์ของร่างกาย ช่วยย่อยไขมันเสริมสร้างเยื่อหุ้มเซลล์และสร้างฮ...