วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

K-LINK THAILAND Ayurveda กับความเป็นมา

         ตั้งอยู่ในใจกลาง
Kerala, South อินเดียอยู่ใกล้กับเมืองวัดของ Guruvayur และวัฒนธรรมเมือง Thrissur, Zamorin ‘s Ayurveda สุขภาพอย่างไม่เป็นทางการมีลักษณะเฉพาะ และ assumably ท่ามกลางการรักษา Ayurveda จริงมากที่สุดในรัฐ (ประเทศอินเดีย) สถานที่รวมอยู่ใน 12 เอเคอร์ของบริสุทธิ์อันเงียบสงบสภาพแวดล้อมที่อุดมไปด้วยพีชสีเขียวและเหมาะสมที่สุดสำหรับอายุรเวทรักษา

ผู้ปฏิบัติงานที่แท้จริงของมาตราฐานยาวิธีการแบบองค์รวมสหสาขาวิชาชีพของพวกเขาในระบบแห่งหนึ่ง ที่ Zamorins เป็น Ayurveda มีมากกว่า 5000 ปี กับชีวิตทางด้านคลินิกประสบการณ์จริงหลังมันไม่มีอะไรที่จะมาใกล้เคียงกับ Ayurveda ขึ้น อยู่กับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งในแบบดั้งเดิม Ayurveda, Zamorins ดึงขึ้นในทรัพยากรที่มีความเชี่ยวชาญใน

การบำบัดโรคแบบโยคะ, naturopathy, ฝึกสมาธิและระบบที่ทันสมัยในการวินิจฉัย, การรักษาและรักษาคุณ 

บุคคลผู้มีสัญชาติที่แตกต่างกันและจากทั่วโลกมาบรรจบกันที่นี่เพื่อขอบรรเทาจากโรคเรื้อรังของพวกเขา ผู้ ป่วยโรคข้ออักเสบ, โรคอ้วน, ภาวะภูมิแพ้, ความเสื่อมสรรมถภาพชาย, ภาวะมีบุตรยาก, เรื้อรังโรคผิวหนังสะเก็ดเงิน,เรื้อรังปวดหลัง, โรคหัวใจและโรคที่เกิดจากความเครียดเช่นความดันโลหิตสูง ฯลฯ คอเลสเตอรอลสูงจะมีการบันทึกการให้คะแนนความสำเร็จที่ดีเยี่ยมและบรรเทา ทุกข์

Retreat สุขภาพสิ่งที่ทำให้ Zamorins ที่ไม่ซ้ำกันเหรอ? มันเป็นโปรแกรมที่ไม่ซ้ำกันของ Panchakarma บำบัด (การรักษา Ayurveda ใช้งาน) และการรวมกันที่มีประสิทธิภาพของยา Ayurveda จัดทำและ บริหาร งานภายใต้การดูแลส่วนบุคคลของแพทย์ที่มีประสบการณ์และความสามารถพิเศษของเรา และมีประสบการณ์และทีมงานของช่างเทคนิคที่มีคุณภาพดี Panchakarma



 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-LINK THAILAND อะยูโรล AYUROL สมุนไพรสำหรับผู้ที่มีปัญหา คอเลสเตอรอลและหัวใจ

  Ayurol สำหรับปัญหาคอเลสเตอรอลสูง คอเลสเตอรอลเป็นสารคล้ายไขมันที่พบได้ในทุกเซลล์ของร่างกาย ช่วยย่อยไขมันเสริมสร้างเยื่อหุ้มเซลล์และสร้างฮ...